Thoải mái và hiệu quả hơn bao giờ hết, Hybrid Ertiga thế hệ mới đưa bạn đến với những trải nghiệm khác biệt với công nghệ Hybrid tiên phong trong phân khúc MPV, tự do tận hưởng những khoảnh khắc vô giá trong những chuyến đi nhờ không gian rộng rãi, tiện nghi bên trong, ngoại hình nhỏ gọn, thể thao bên ngoài cùng hiệu suất nhiên liệu vượt trội.
Khi động cơ khởi động ở lần đầu tiên, động cơ sẽ cần nhiều năng lượng hơn để quay trục khuỷu. Trong điều kiện này dây đai truyền động ISG sẽ không hoạt động, động cơ được khởi động bằng bộ khởi động thông thường.
2. Tăng tốc / leo dốc
Khi xe tăng tốc hoặc leo dốc sẽ cần lượng nhiên liệu lớn, chức năng motor điện của ISG sẽ hỗ trợ động cơ trong thời gian tối đa khoảng 30 giây. Điều này làm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm gánh nặng của động cơ.
3. Vận hành ổn định
Trong quá trình vận hành ổn định, điện được tạo ra sẽ cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử và động cơ được sử dụng để dẫn động các bánh xe nhằm tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
4. Giảm tốc
Hệ thống kiểm tra trạng thái sạc của cả ắc-quy và pin Lithium-ion và sạc lại pin khi cần thiết. Khi pin sạc đầy thay vì tạo ra điện, công suất động cơ được sử dụng để hỗ trợ việc lái xe
5. Động cơ tự động dừng
Khi động cơ tự động dừng. Điện năng được lưu trữ ở trong pin và ắc-quy được dùng để cung cấp cho các thiết bị sử dụng điện
6. Động cơ tái khởi động
Chức năng motor ISG cho phép khởi động động cơ êm ái và nhẹ nhàng, vì nó sử dụng bộ truyền động dây đai thay vì bộ khởi động thông thường tạo ra tiếng ồn khi kết nối các bánh răng.
Màn hình MID hiển thị động cơ Hybrid
Cụm đèn tự động
Để đảm bảo tầm nhìn rõ ràng khi xe di chuyển trong đường hầm, đèn đỗ xe, đèn chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng thấp, cụm đèm phía trước và các loại đèn nhỏ khác sẽ tự động bật/tắt khi cần. Cụm đèn tự động sẽ luôn trong trạng thái được kích hoạt nếu công tắc đèn ở vị trí AUTO.