HÌNH ẢNH SỰ KIỆN HỌP MẶT KHÁCH HÀNG “SUZUKI SWIFT – NÂNG TẦM PHONG CÁCH”

Chủ nhật vừa qua (25/06/2023), Việt Nam Suzuki đã tổ chức buổi offline giao lưu chia sẻ thân mật giữa các thành viên của CLB Suzuki Swift Sài Gòn và Hội Suzuki Swift Sài Gòn tại Quận 2, TP. HCM.

Sự kiện đã ghi nhận khoảng 50 chủ xe Suzuki Swift và người thân, cùng với sự góp mặt của một số đại diện đến từ Otosaigon, Car Audit và EMMA Việt Nam. Trong không gian café ấm cúng, khách hàng Suzuki Swift đến từ nhiều khu vực tại TP.HCM đã có một buổi sáng cuối tuần đầy thú vị và ý nghĩa.

Đến với buổi offline, các thành viên được trao tặng những phần quà đặc biệt, được giới thiệu về lịch sử thương hiệu Suzuki và mẫu xe MPV “xanh” Hybrid Ertiga, chương trình “Giới thiệu khách hàng mới” với ưu đãi trị giá 5 triệu đồng dành cho khách hàng hiện tại.

Tâm điểm của chương trình là phần chia sẻ kinh nghiệm sử dụng thực tế của các chủ xe Swift, những vấn đề kỹ thuật thường gặp, những lưu ý khi “độ” bodykit hay bodylip và phần hỏi đáp giữa người dùng và các chuyên gia. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp vui bởi phần minigame kahoot, hỗ trợ đo bình bởi Car Audit. Việt Nam Suzuki cũng tạo cơ hội để khách hàng được trải nghiệm lái thử mẫu xe Hybrid Ertiga và XL7.

Thông qua buổi offline, Việt Nam Suzuki mong muốn tạo cầu nối để các thành viên trong hội, những người yêu mến thương hiệu Suzuki và mẫu xe Swift cùng gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với nhau, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc và lựa chọn phụ tùng, phụ kiện nâng cấp cho xế yêu. Đây cũng là dịp quý báu để Việt Nam Suzuki tiếp tục lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tiếp tục cải tiến chất lượng cho các sản phẩm trong tương lai.

Sự kiện họp mặt khách hàng “Suzuki Swift – Nâng tầm phong cách” là khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng sắp tới dành cho các dòng xe du lịch của Việt Nam Suzuki. Hãy cùng chúng tôi đón chờ những thông tin mới nhất về sự kiện tiếp theo.